อยุธยาต้อนรับ Miss Universe New Zealandเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อยุธยาต้อนรับ Miss Universe New Zealand

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17:19 น.

 อ่าน 3,090

       เมื่อเวลา ๑๓.๓๐ น. วันอาทิตย์ที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๖ ที่ศูนย์บริการการท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) นายนภดล เทพพิทักษ์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยคณะสาวงามผู้เข้าประกวดมิสนิวซีแลนด์ เดินทางมาเที่ยวชมโบราณสถานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
       
       โดยมี นายปราโมทย์ ทรัพย์เย็น ผู้อำนวยการ ททท.พระนครศรีอยุธยา นายมณฑล เงินหิรัญ มัคคุเทศก์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับเพื่อชมวิดีทัศน์ ชมศูนย์การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของกรุงศรีอยุธยา และนำชมโบราณสถาน และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัด เช่น ไชยวัฒนาราม วัดมหาธาตุ วัดพระศรีสรรเพชญ์ ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยา ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดมิสนิวซีแลนด์ จำนวน ๒๐ คน ต่างชื่นชม และตื่นเต้นในความเป็นเมืองมรดกโลกของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการเดินทางมาเยี่ยมชมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งระหว่างการเก็บตัวที่ประเทศไทย  

       นอกจากนี้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายทวี  นริสศิริกุล  และ นายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ได้ร่วมต้อนรับ  ภายในงานได้จัดด้วยบรรยากาศความเป็นไทย โดยการแต่งกายย้อนยุค   การจัดการแสดงที่บอกเล่าถึงความเป็นอยุธยา  ณ โบราณสถานป้อมเพชร อ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     อ่านต่อ >> วีดีโองานกิจกรรม

    

 

 

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด