การลงทะเบียน Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อ ในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา 5 ธันวาคม พ.ศ.2558เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

การลงทะเบียน Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อ ในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา 5 ธันวาคม พ.ศ.2558

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก ผู้ดูแลระบบ
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 09:01 น.

 อ่าน 10,028

       วันนี้ (2 พ.ย.58) เวลา 09.00 น. นายประยูร  รัตนเสนีย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานเปิดการลงทะเบียน Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา 5 ธันวาคม พ.ศ.2558  ณ หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยมีผู้มาสมัครด้วยตนเองที่ศูนย์ราชการจังหวัดกว่า ๖๐๐ ราย

       นายประยูร รัตนเสนีย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกของการลงทะเบียนเพื่อการปั่นเฉลิมพระเกียรติของพระบาท “ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad” ซึ่งจะมีการปั่นในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2558 ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทุกภาคส่วน พี่น้องประชาชน มีการตื่นตัวอย่างมาก เมื่อครั้งตอนปั่น bikeformom เรามีพี่น้องประชาชนร่วมกว่า 5,300 คน โดยวันนี้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึง 10 พฤศจิกายน โดยเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนจะไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมา
       
       "อยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชน ทั้งที่อยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียง หรือชาวต่างประเทศ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในตรงนี้กันจำนวนมากเพื่อร่วม เป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจะเดินทางโดยใช้เส้นทางมงคลต่างๆ ในพื้นที่โบราณสถานสำคัญของจังหวัดพระนครศรีอยุธยากว่า 29 กิโลเมตร อีกทั้งยัง สร้างความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ สร้างความสามัคคีในพี่น้องคนไทย สร้างความกตัญญูให้ทุกคนมีความรักต่อพ่อของแผ่นดิน ผู้ที่มาร่วมยังได้รับมอบของพระราชทาน อีกด้วย" ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าว

       ทั้งนี้การเปิดรับลงทะเบียนจะเปิดระหว่างวันที่ 2 - 10 พฤศจิกายน 2558 สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่เว็บไซต์ http://www.ayutthaya.go.th/bikefordad/ เลือกหัวข้อ "ลงทะเบียน" ได้ตลอด 24 ชม. สำหรับผู้ที่ไม่สามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ สามารถเดินทางมาลงทะเบียนที่กลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชั้น 2 อาคาร 4 ชั้น ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.30 น. และวันหยุดราชการตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะให้กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มและจะนำไปกรอกเข้าสู่ระบบลงทะเบียนทางเว็บไซต์ให้ภายหลัง 

สำหรับผู้ที่เดินทางมาสมัครที่ศูนย์ราชการจังหวัดให้เตรียมข้อมูล ดังนี้

*เลขบัตรประจำตัวประชาชน
เลขหลังบัตร ปชช.(ตัวอย่าง=JT1222222233)
*คำนำหน้าชื่อ ชื่อ – สกุล
*วันเดือนปีเกิด
*เพศ
*หมู่โลหิต
โรคประจำตัว
*เบอร์โทรศัพท์
อีเมล์
เบอร์โทรศัพท์
ผู้ที่สามารถติดต่อได้
หมายเหต * จำเป็นต้องกรอก หากกรอกไม่ครบถ้วนจะไม่สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้สำเร็จ

       การประการรายชื่อผู้ลงทะเบียนจะประกาศให้ทราบในภายหลังปิดรับลงทะเบียนอีกครั้งทางเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ayutthaya.go.th/bikefordad/

 

 

 

 

 


คำค้นหา ปั่นเพื่อพ่อ
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยผู้ดูแลระบบ
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด