แถลงข่าวการรับสมัคร สปช.จ.อย. เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แถลงข่าวการรับสมัคร สปช.จ.อย.

ผู้เขียน:  สุพจน์ โพธิ์แก้ว จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14:20 น.

 อ่าน 2,634
กกต.พระนครศรีอยุธยา เริ่มปฏิบัติการสรรหาสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติระดับจังหวัด เปิดโอกาสให้ผู้สมัครแสดงวิสัยทัศน์คัดเลือกเหลือ 5 คน จากนั้น ส่งรายชื่อให้ คสช. พิจารณาเป็นสมาชิกฯ ระดับจังหวัด
วันนี้ (14 ส.ค.57) ที่ห้องรับรอง ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติระดับจังหวัด แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการสรรหาสมาชิก สปช. ว่า ขณะนี้ กกต. พระนครศรีอยุธยาได้กำหนดสรรหาบุคคลทั่วไป รวมถึง มูลนิธิ สมาคม ที่เป็นนิติบุคคล และมีคุณสมบัติเป็นสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ระดับจังหวัด กำหนดสรรหาระหว่างวันที่ 15-21 สิงหาคมนี้ โดยการสรรหาได้กำหนดให้ผู้สมัครทุกคนแสดงวิสัยทัศน์ด้านการเมืองการปกครอง และแสดงความรู้ความสามารถ ในวันที่ 23 - 29 สิงหาคม คนละประมาณ 10 - 20 นาที จากนั้น คณะกรรมการสรรหาฯ จะพิจารณาสรรหาผู้สมัครให้เหลือ 5 คน ในวันที่ 30 สิงหาคม จากนั้นจะเสนอรายชื่อให้ คสช.พิจารณาคัดเลือกเหลือ 1 คนตามกฎหมายกำหนด ทั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทางเคเบิลทีวี เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนทางบ้านเสนอแนวคิดเข้ามาในที่ประชุมด้วย
“คณะกรรมการสรรหาระดับจังหวัดมุ่งเน้นให้การคัดเลือกครั้งนี้เปิดกว้าง โดยให้พี่น้องประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมว่ามีกระบวนการนี้ สามารถแสดงความคิดเห็น เข้าสมัครสรรหา โดยเปิดรับสมัครผู้สนใจตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ”

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสมัครเข้าร่วมสรรหา ตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคมนี้ ที่ กกต.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศาลากลางจังหวัดฯ ในเวลาราชการ ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-3534-5449  และ 0-3534-5809

คลิกดูรายละเอียด ที่นี่


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด