ไทย-กัมพูชาร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ไทย-กัมพูชาร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฏาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10:17 น.

 อ่าน 3,488
ไทย-กัมพูชาร่วมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP
 
     ( 19 ก.ค.58) นายอูม มารา ผู้ว่าราชการจังหวัดพระวิหาร ประเทศกัมพูชา พร้อมด้วยนายสุรพันธ์ ดิสสะมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมเป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ศูนย์จำหน่ายสินค้าไร่ยางพารา ตรีเภียบ ทะเลพริกไทย บ้านโอโปร์ ตำบลรมมะนีย์ อำเภอโรเวียง จังหวัดพระวิหาร ประเทศกัมพูชา
 
  งานแสดงสินค้าไทย-กัมพูชา ซึ่งจัดขึ้นโดยส่วนราชการและภาคเอกชนของไทย-กัมพูชา ระหว่างวันที่ 17 ถึง 23 กรกฎาคม 2558 เพื่อ เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างประเทศพัฒนาเข้าสู่อาเซียน เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ให้กับผู้ประกอบการของจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดพระวิหาร
 
    ภายในงานมีสินค้าผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการ OTOP จากจังหวัดอุบลราชธานีประมาณ 40 บูธ ได้แก่ เครื่องอุปโภคบริโภค และปุ๋ยอินทรีย์ อาหาร เครื่องสำอาง เครื่องนอน เสื้อผ้า และรองเท้าและสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์จากจังหวัดพระวิหาร ซึ่งมีประชาชนมาเลือกซื้อและชื่นชอบสินค้าอุปโภคบริโภคที่ผู้ประกอบการจากจังหวัดอุบลาชธานีนำไปจำหน่ายเป็นอย่างมาก
 
     ด้าน นายร่องกี้ พลเยี่ยม พัฒนาการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า หลังจากมีการเปิดอาเซียน จังหวัดอุบลราชธานีพร้อมเตรียมพัฒนาเปิดศูนย์การค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ศูนย์จำหน่ายประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีการจำหน่ายสินค้าร่วมกันระหว่าง 3 ประเทศ ไทย ลาว และประเทศกัมพูชา
 
 
ข้อมูล : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี วันที่ 28 กรกฎาคม 2558

คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด