หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน้าหลัก
รายการเนื้อหาทั้งหมด
มาตรการความโปร่งใส
มาตรการในการปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการภาครัฐ
มาตรการในการปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการภาครัฐ
อังคาร
ก.ค.
14
ผู้เขียน: กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรบุคคล จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10:38:00 น.
อ่าน 1,054
ดาวน์โหลดไฟล์ด้านล่างนะคะ (PDF File)
ดาวน์โหลดไฟล์
เมนู
แผนงาน / ลักษณะสำคัญขององค์กร
ภาพกิจกรรม
PMQA
หนังสือเวียนจังหวัด
คำสั่ง/ข้อสั่งการ
ข่าวอบรม/สัมมนา
บุคลากรอยุธยา 4.0
กฎ ก.พ. / หนังสือเวียน / ระเบียบ
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
ลูกจ้างประจำ
ลิงค์ศูนย์ต่อต้านการทุจริต
กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม
ธรรมาภิบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่
บุคลากรภาครัฐ
ติดต่อเรา
การปราบปรามการทุจริต
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มติ ครม.ที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร
2 ตัวชี้วัด Innovation Base
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ร้องเรียนทุจริต..ที่นี่!!
คู่มือการปฏิบัติงาน
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการความโปร่งใส
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม
ประกาศฯ
รายละเอียดการประกวดฯ
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการให้ขวัญกำลังใจ
E- service
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประมวลจริยธรรม
กลุ่มงานจริยธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข้อกำหนดจริยธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เนื้อหาในเมนูมาตรการความโปร่งใส
อ่าน 508
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 427
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในปี พ.ศ. 2565
อ่าน 576
แนวทาง/มาตรการในการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2565
อ่าน 642
ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. 2565
อ่าน 627
การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
อ่าน 612
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ. 2565
อ่าน 550
มาตรการในการปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการภาครัฐ
อ่าน 623
มาตรการในการปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ
อ่าน 762
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 948
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ. 2564
เนื้อหาล่าสุด
อ่าน 284
แผบบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
อ่าน 573
การรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รอบ 12 เดือน
อ่าน 615
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
อ่าน 527
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 608
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
อ่าน 560
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
อ่าน 1,094
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
อ่าน 478
การขับเคลื่อนจริยธรรมเพื่อการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน พ.ศ. 2566
อ่าน 508
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 497
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด
อ่าน 1,350
PMQA รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2554
อ่าน 1,542
PMQA รูปเล่ม OG ปี ๒๕๕๔ รอบ ๑๒ เดือนสมบูรณ์
อ่าน 1,826
PMQA แบบฟอร์มการจัดทำแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
อ่าน 976
หนังสือเวียน หนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร 1008/ว 7 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2559 เรื่อง กฏ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดประเภทตำแหน่ง และรดับตำแหน่ง (ฉบับที่ 3 ) พ.ศ.2559 และกฏ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินเดือนประจำตำแหน่ง (ฉบับที่ 7) พ.ศ.2559
อ่าน 2,537
หนังสือเวียน ที่ กค 0428 ว 22 ซ้อมความเข้าใจแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการแต่งตั้งลูกจ้างประจำไปดำรงตำแหน่งใหม่
อ่าน 1,010
มาตรการกลไกในการป้องกันการรับสินบนและป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 786
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 1
อ่าน 1,054
มาตรการในการปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการภาครัฐ
อ่าน 516
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
อ่าน 947
ข่าวประชาสัมพันธ์ คัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งกรรมการวินิจฉัยอุธรณ์ หรือกรรมการวินิจฉัยร้องทุกข์ กรุงเทพมหานคร