หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน้าหลัก
รายการเนื้อหาทั้งหมด
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
การประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม ครั้งที่ 1/2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
การประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม ครั้งที่ 1/2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
อาทิตย์
เม.ย.
24
ผู้เขียน: กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรบุคคล จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 11:46:00 น.
อ่าน 199
ดาวน์โหลดไฟล์
เมนู
แผนงาน / ลักษณะสำคัญขององค์กร
ภาพกิจกรรม
PMQA
หนังสือเวียนจังหวัด
คำสั่ง/ข้อสั่งการ
ข่าวอบรม/สัมมนา
บุคลากรอยุธยา 4.0
กฎ ก.พ. / หนังสือเวียน / ระเบียบ
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
ลูกจ้างประจำ
ลิงค์ศูนย์ต่อต้านการทุจริต
กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม
ธรรมาภิบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่
บุคลากรภาครัฐ
ติดต่อเรา
การปราบปรามการทุจริต
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มติ ครม.ที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร
2 ตัวชี้วัด Innovation Base
เครื่องราชอิสริยาภรณ์
ร้องเรียนทุจริต..ที่นี่!!
คู่มือการปฏิบัติงาน
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการความโปร่งใส
ศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม
ประกาศฯ
รายละเอียดการประกวดฯ
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการให้ขวัญกำลังใจ
E- service
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประมวลจริยธรรม
กลุ่มงานจริยธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข้อกำหนดจริยธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เนื้อหาในเมนูศูนย์คุณธรรมร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 268
ถอดบทเรียนความสำเร็จการส่งเสริมคุณธรรมของชุมชน องค์กร และอำเภอในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2565
อ่าน 199
การประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม ครั้งที่ 1/2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
อ่าน 193
รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการเสริมหนุนกลไกเครือข่ายทางสังคม เพื่อขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 397
รายงานการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรมพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 540
บันทึกข้อตกลงหว่างศูนย์คุณธรรม(องค์การมหาชน)ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่าน 450
ประชุมการประชุมหารือกับหน่วยงาน องค์กรความร่วมมือการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ เมื่อววันพฤหัสบดีที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๒
อ่าน 522
ประเด็นการหารือเชิงนโยบายการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรมนำร่อง
อ่าน 487
กำหนดการประชุมหารือภายใต้โครงการสมัชชาคุณธรรมและแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
อ่าน 553
การประชุมหารือหน่วยงานองค์กรความร่วมมือการขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
เนื้อหาล่าสุด
อ่าน 117
การรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รอบ 12 เดือน
อ่าน 166
รายงานเสนอความเสี่ยงการทุจริตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
อ่าน 112
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2565
อ่าน 110
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2566
อ่าน 136
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
อ่าน 161
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
อ่าน 110
การขับเคลื่อนจริยธรรมเพื่อการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน พ.ศ. 2566
อ่าน 103
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อ่าน 116
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
อ่าน 96
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด
อ่าน 796
เลื่อนขั้นเงินเดือน ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
อ่าน 2,040
หนังสือเวียน หนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร 1008 /ว40 ลงวันที่30 กันยายน 2553 เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการกำหนดตำแหน่ง
อ่าน 473
ประกาศสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับรางวัลกิจกรรมการประกวด Miss Ayutthaya ประจำปี 2563
อ่าน 1,136
หนังสือเวียน ที่ นร 1008.5/6 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2558 เรื่อง การปรับเงินเพิ่มการครองชีพของพนักงานราชการ
อ่าน 1,230
รายงานการประชุมหมวด 5 การประชุมหมวด 5 ครั้งที่ 3 วันที่ 14 มิถุนายน 2554 วาระการประชุมครั้งที่ 3 รายงานการประชุมครั้งที่ 3
อ่าน 376
ผลการดำเนินงานด้านการบริหารและพัฒนาบุคลากรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
อ่าน 1,356
PMQA คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (ปี ๒๕๕๔)
อ่าน 417
โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2564 จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน
อ่าน 842
16 ม.ค.61 มาตรการภาษีเพื่อสนับสนุนการมีบุตร
อ่าน 400
การพัฒนาข้าราชการและเจ้าหน้าที่ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19