ขอเชิญชวนลูกพาแม่เที่ยวอยุธยาราตรี แสงสีมรดกโลก ในราคาแพกเกจ 199,299 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม 2556เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอเชิญชวนลูกพาแม่เที่ยวอยุธยาราตรี แสงสีมรดกโลก ในราคาแพกเกจ 199,299 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม 2556

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15:36 น.

 อ่าน 4,562
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดแพคเกจท่องเที่ยว ลูกพาแม่เที่ยวทางเรือและรถราง ตลอดเดือนสิงหาคม เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  ใช้ชื่อ " ลูกพาแม่เที่ยวอยุธยาราตรี แสงสีมรดกโลก" 
นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางจังหวัดฯ ได้กำหนดจัดกิจกรรมท่องเที่ยวทางเรือและรถรางช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนสิงหาคม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท 
เริ่ม เวลา 16.30 น.
รถราง เมื่อถึงอยุธยาแล้ว 16.30 น. จุดแรกนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับ (1) การแสดงช้างแสนรู้ที่วังช้างอยุธยา  แล้ว 17.30 น.นั่งรถรางไปเที่ยวชม (2) ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ชมภาพยนตร์ฉายด้วยระบบ 360 องศา พอถึงเวลา 18.30 น. จะเดินทางต่อไปยัง (3)โบราณสถานป้อมเพชร เพื่อถ่ายภาพกับกำแพงเมืองโบราณ ในบรรยากาศการบรรจบกันของแม่น้ำป่าสักและแม่น้ำเจ้าพระยา  รับประทานอาหารในบรรยากาศตลาดย้อนยุค พร้อมชมการแสดงมินิแสงเสียงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมืองมรดกโลก และเวลา 20.30 น. จะเดินทางต่อไปถนนคนเดิน (4) ตลาดคลองในไก่ เพื่อเลือกซื้อสินค้า ของฝาก และงานฝีมือต่างๆ  ด้วยค่าใช้จ่าย 499 บาท 
ส่วนทางเรือจะมีโปรแกรมเพิ่มเติมในเวลา 19.30 น. โดยพาล่องเรือชมความงดงามของโบราณสถานริมสายน้ำยามค่ำคืน ที่ประดับตกแต่งไฟสวยงาม เช่น วัดพุมไธศวรรย์,วัดนักบุญยอแซฟ,วัดไชยวัฒนาราม ชมวิถีชีวิตชุมชนริมสายน้ำ เสียค่าใช้จ่าย 599 บาท
พิเศษ !! จังหวัดและชมรมท่องเที่ยวฯ จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายสมทบให้กับผู้ที่พาแม่มาเที่ยว รายละ 300 บาท  หากท่านใดสนใจพาแม่เข้าร่วมกิจกรรม (ทางบกและทางน้ำ) จ่าย 199 หรือ 299 บาท เท่านั้น
**เดินทางด้วยรถตู้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 15.30 น. (ราคา199 บาท รวมค่ารถตู้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูม)  หากขับรถมาเองก็เข้าร่วมกิจกรรมได้ ในราคา 199 บาท และ 299 บาท ***
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น โดยนำเรื่องการท่องเที่ยวทางน้ำมาเป็นจุดขาย เปิดศักราชการท่องเที่ยวโดยใช้เดือนแห่งวันแม่ สิงหาคม มากระตุ้นการท่องเที่ยวทางน้ำให้คึกคัก สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ THAI TICKET หรือติดต่อสอบถาม ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพระนครศรีอยุธยา ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาพระนครศรีอยุธยา  ในชื่อแพกเกจ " ลูกพาแม่เที่ยวอยุธยาราตรี แสงสีมรดกโลก" 
 
ดาวน์โหลดไฟล์
คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด