จังหวัดพระนครศรีอยุธยาผ่านการพิจารณารางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2559 รอบที่ 1เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยาผ่านการพิจารณารางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2559 รอบที่ 1

ผู้เขียน:  เครือมาศ เฉลิมฉัตร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 14:19 น.

 อ่าน 1,427

           สำนักงาน ก.พ.ร. ในฐานะหน่วยงานรับสมัครเข้ารับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐประจำปี 2559  ได้ประกาศแจ้งผล รอบที่ 1(การคัดกรองเอกสารเบื้องต้น) ภายหลังจากที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาส่งเข้าสมัครรับรางวัลรวมทั้งสิ้น 2 หมวด ได้แก่ หมวด 2 และหมวด 4  
       
          จังหวัดพระนครศรีอยุธย าผ่านการพิจารณารางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2559 รอบที่ 1(การคัดกรอกเอกสารเบื้องต้น)  ได้แก่ หมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสารเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ

           ขั้นต่อไป ในวันที่ 1 - 2 กุมภาพันธ์ 2559 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะส่งบุคลากรของจังหวัดรวม 6 คน เข้ารับความรู้ในการเขียนรายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การซึ่งจัดโดยสำนักงาน ก.พ.ร. ณ กรุงเทพมหานคร   เพื่อดำเนินการจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมผ่านทางระบบออนไลน์ http://awards.opdc.go.th ไปยังสำนักงาน ก.พ.ร. ภายในวันที่ 18  มีนาคม 2559 เพื่อประกอบพิจารณารางวัลรอบที่ 2 ประกอบด้วย แบบฟอร์ม 5: บทสรุปผู้บริหาร  และ แบบฟอร์ม 6:รายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การ (Application Report)

           จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อมั่นว่าการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ได้ปฏิบัติให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด และมีการสื่อสารนำสู่การปฏิบัติได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องการวางแผนการพัฒนาจังหวัด และการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา "อยุธยาเมืองสะอาด น่าอยู่ เชิดชูมรดกโลก" ตลอดจนการดำเนินการด้านการนำองค์การ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การวัดการวิเคราะห์และการจัดการความรู้ การมุ่งเน้นบุคลากร  การมุ่งเน้นระบบปฏิบัติการ  จึงน่าจะได้รับการผ่านเกณฑ์การประเมินในรอบที่ 2 และเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจติดตามในพื้นที่ ในเดือนมิถุนายน 2559

อ่านต่อรายละเอียด


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด