๑๕ กันยายน ๒๕๕๔ บ้านหลังเลิกเรียนลีกคัพ ๒๐๑๑ เชิญร่วมเชียร์แข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

๑๕ กันยายน ๒๕๕๔ บ้านหลังเลิกเรียนลีกคัพ ๒๐๑๑ เชิญร่วมเชียร์แข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ในจวนผู้ว่าราชการจังหวัด

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 17:07 น.

 อ่าน 2,286
นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะกลุ่มที่ผู้ปกครองไม่มีเวลาให้หลังจากที่เด็กเลิกเรียน ขาดการเอาใจใส่ จัดเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจจะไปประพฤติปฏิบัติในทางที่ไม่ดีได้ จึงได้จัดโครงการบ้านหลังเลิกเรียน เพื่อมุ่งหวังว่าจะนำกิจกรรมไปสร้างให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ ฝึกปฏิบัติ สร้างเสริมประสบการณ์ สร้างความรักความอบอุ่น ระหว่างเด็กและผู้ใหญ่

กิจกรรมที่เด่นในช่วงเวลานี้ คือการจัดการแข่งขันกีฬา เพื่อฝึกให้เด็กมีความรักเอื้ออาทรต่อกัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความมั่นใจในตนเอง และปลูกฝังเรื่องการออกกำลังกายและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยใช้จวนผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นสถานที่แข่งขัน ตั้งแต่วันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ ชื่อกิจกรรม "บ้านหลังเลิกเรียนลีกคัพ ๒๐๑๑(ครั้งที่ ๑)" เพื่อแข่งขันกีฬาบ้านหลังเลิกเรียน แบ่งเป็นฟุตบอล ๗ คน ช่วงอายุไม่เกิน ๑๒ ปี และ ๑๒-๑๕ ปี พร้อมทั้งแข่งกองเชียร์พร้อมเชียร์ลีดเดอร์ ชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลผู้ว่าราชการจังหวัด

ในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๔ จะจัดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และทำพิธีปิดบ้านหลังเลิกเรียนลีกคัพ ๒๐๑๑(ครั้งที่ ๑) โดยผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ปกครอง และผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมได้ ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัด
 
- เวลา ๑๖.๐๐ น. ชิงชนะเลิศฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี (ชั้น ป.๔-ป.๖)
ระหว่าง โรงเรียนนครหลวงพิบูลย์ประเสริฐวิทย์ กับ โรงเรียนวัดบ้านช้าง (อ.อุทัย)

- เวลา ๑๖.๓๐ น. ชิงชนะเลิศฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี (ชั้น ม.๑-ม.๓)
ระหว่างโรงเรียนวังน้อยวิทยาภูมิ กับ โรงเรียนวัดบ้านช้าง (อ.อุทัย)

- เวลา ๑๗.๓๐ น. มอบรางวัล-พิธีปิด

คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด