จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยเส้นทางเสด็จฯ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาเข้าเฝ้าฯเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยเส้นทางเสด็จฯ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาเข้าเฝ้าฯ

ผู้เขียน:  ณัฏฐนันท์ ทองนุ่น จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 14:55 น.

 อ่าน 2,241

                   จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยเส้นทางเสด็จฯ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาเข้าเฝ้าฯ 

                  วันนี้ เวลา 13.00 น.นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมการรักษาความปลอดภัย ในการรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และ พระบรมมวงศานุวงศ์ ที่ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์พื้นบ้านและผลิตผลการเกษตร ภายในทุ่งมะขามหย่อง นอกจากจะประชุมเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยแล้ว ยังเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับพสกนิกรที่จะเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จเป็นจำนวนมากด้วย  และในเวลา 14.00 น. สำนักพระราชวัง และ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะประชุมร่วมกันที่ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าฯ เพื่อเตรียมความพร้อมเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน ตั้งแต่ รพ.ศิริราช มาเข้าเขตพื้นที่ันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด