ทสจ.พระนครศรีอยุธยาให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ทส.(นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี) ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทสจ.พระนครศรีอยุธยาให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ทส.(นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี) ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

ผู้เขียน:  นางสาวปิยะนุช บุญมาลา สนง.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14:32 น.

 อ่าน 2,450

          วันที่ 29 กันยายน 2556 นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ณ วัดธรรมาราม ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยาและ ตำบลบางหัก อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายวิทยา  ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายสุรชัย  อจลบุญ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะ ร่วมลงพื้นที่ดังกล่าว

          การลงพื้นที่ครั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มอบถุงยังชีพและน้ำดื่ม ให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ พร้อมทั้งตรวจผนังกั้นน้ำบริเวณหน้าวัดธรรมาราม ซึ่งพบว่ายังสามารถรับน้ำได้อีก 1.6 เมตร

          นอกจากนี้ ได้มอบหมายให้กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งล่าสุดกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้นำรถปรับปรุงคุณภาพน้ำบาดาลเคลื่อนที่ไปประจำอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยทั้งหมดแล้ว 11 จุด มีการแจกจ่ายน้ำจากรถปรับปรุงคุณภาพน้ำ จำนวน 76,395 ลิตร น้ำดื่มบรรจุขวด/แบบแกลลอน 5 ลิตร จำนวน 60,215 ลิตร และรถบรรทุกน้ำ จำนวน 121,000 ลิตร รวมทั้งแจกจ่ายน้ำไปแล้วทั้งสิ้น 257,610 ลิตร

                              

 

         

 

         

 

         

 

         

 

ดาวน์โหลดไฟล์
คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด