ดีเดย์วันแรก กิจกรรมคืนความสุขให้ประเทศไทย คนอยุธยารักกัน ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ดีเดย์วันแรก กิจกรรมคืนความสุขให้ประเทศไทย คนอยุธยารักกัน ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ผู้เขียน:  สุพจน์ โพธิ์แก้ว จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13:24 น.

 อ่าน 2,397

               เมื่อวันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๗ นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายนัทธี  บ่อสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นางสมทรง  พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหัวหน้าส่วนราชการ  ได้จัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประเทศไทย คนอยุธยารักกัน  ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป โดยมีทุกภาคส่วน ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ  ทุกศาสนา สมาคม  มูลนิธิ องค์กรการกุศล ผู้บริหารท้องถิ่น  กลุ่มมวลชนต่างๆ  จำนวน ๕๐๐ คน  ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

               กิจกรรมในงาน จัดให้มีพิธีถวายราชสดุดี  จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงาน ปฏิบัติตนของข้าราชการทุกหมู่เหล่า และประชาชนในการอยู่ร่วมกันด้วยความรัก ความสามัคคี  ก่อนจะมีการร่วมร้องเพลงสดุดีมหาราชา  รักกันไว้เถิด จับมือล้อมกันเป็นวงกลมร้องเพลงสามัคคีชุมนุม  และสนุกสนานรื่นเริงกับความสุขแบบชาวอยุธยา ด้วยการรำวง และถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเพื่อเป็นสักขีพยานว่า เริ่มสัปดาห์คืนความสุขและการปรองดองสมานฉันท์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจุดแรกของจังหวัด

              ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังได้กล่าวเชิญชวนว่า ทุกอำเภอจะจัดกิจกรรมคืนความสุขในระหว่างวันที่ ๙ - ๑๗ มิถุนายน นี้ โดยเฉพาะวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๗ จะจัดกิจกรรมคืนความสุขซึ่งตรงกับวันครบรอบ ๓ ปี การหล่อองค์พระประธานอนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี (ทุ่งหันตรา) จึงขอเชิญพี่น้องไปร่วมงานกันตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น.  


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด