เชิญชมเอ็กซ์โป 2020 พาวิลเลียน ยืนยันความพร้อมอยุธยา ในงานบีโอไอแฟร์ เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เชิญชมเอ็กซ์โป 2020 พาวิลเลียน ยืนยันความพร้อมอยุธยา ในงานบีโอไอแฟร์

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 13:43 น.

 อ่าน 3,036

ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน บีโอไอแฟร์ 5-20 ม.ค.55 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

ภายในงาน มีส่วนจัดแสดง เอ็กซ์โป 2020 พาวิลเลียน เพื่อยืนยันความพร้อมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา การแสดงแสงสีเสียงสื่อผสม ด้วยเทคโนโลยี Mapping บนอาคารสถาปัตยกรรมศาลาไทยกลางน้ำ บอกเล่าเรื่องราวของประเทศไทยกับ World Expo และวิถีแห่งความยั่งยืนของไทย (ความยาว 8 นาที) เปิดตัว Master plan ของงาน World Expo 2020 ที่อยุธยา เป็นครั้งแรก พร้อมการแสดงเทคนิคสื่อผสม เพื่อแสดงถึงความพร้อมและศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมระดับโลก
ภาพยนตร์มัลติมีเดีย (ความยาว 6 นาที) แสดงศักยภาพและความมั่นใจว่าประเทศไทยและจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo 2020

ภายในส่วนจัดแสดง จะนำเสนอความคืบหน้าโครงการของประเทศไทย ภายใต้แนวคิดการจัดงาน "นิยามใหม่ของโลกาภิวัตน์ - วิถีที่ยั่งยืน เพื่อโลกที่สมดุล" โดยใช้พื้นที่จำนวน 2,000 ตารางเมตร นำเสนอภาพรวมของงานเวิลด์ เอ็กซ์โป ประเทศไทยกับเวิลด์ เอ็กซ์โป และ เวิล์ด เอ็กซ์โป 2020 อยุธยา โดยในช่วงกลางคืน จะมีการแสดงไนท์โชว์ พร้อมสเปเชียล เอฟเฟค ตระการตา โดยจะจัดให้มีขึ้นทุกคืน ซึ่ง สสปน. ตั้งเป้าผู้เข้าชมพาวิลเลียน กว่า 107,000 คน ตลอดระยะเวลา 16 วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซนนิทรรศการ ประกอบด้วย ภาพย้อนอดีต 140 ปี World Expo ซึ่งประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ชาติจากทวีปเอเชียที่เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก ภาพความสำเร็จของศาลาไทยที่ Shanghai World Expo 2010 ที่ได้เป็น 1 ใน 7 ศาลายอดนิยมของงาน และภาพการเตรียมพร้อมเข้าร่วมงาน International Expo 2012 ที่เมืองยอซู ประเทศเกาหลีใต้

สร้างความพร้อม  ร่วมสนับสนุนจากทุกภาคส่วน  มาร่วมเป็นกำลังสำคัญและผลักดันการนำเสนอจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการเสนอตัวประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดงานมหกรรมโลกเวิลด์ เอ็กซ์โป 2020 ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมในเอ็กซ์โป 2020 พาวิลเลียน ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี 5-20 ม.ค. นี้

อ่านต่อกิจกรรมดีๆสำหรับเด็กและเยาวชนในงานบีโอไอแฟร์


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด