ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจังหวัดออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ให้ความรู้ประชาชนเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจังหวัดออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ให้ความรู้ประชาชน

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18:04 น.

 อ่าน 1,607

วันที่ ๗ มิถุนายน ๒๕๕๕  นายกฤษณ์  ธนาวณิช  หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำภารกิจไปร่วมออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน (จังหวัดเคลื่อนที่) ณ วัดมณฑลประสิทธิ์ หมู่ที่ ๔ ตำบลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๒.๐๐ น.

ภารกิจที่นำไปครั้งนี้  เพื่อกระตุ้นให้ชาวบ้านได้รับทราบเรื่องสิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร  โดยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานจังหวัดได้จัดเอกสาร แผ่นพับ   roll up   และกิจกรรมให้ประชาชนที่เข้าร่วมหน่วยบริการได้ตอบคำถาม ร่วมสนุกและได้สาระความรู้ พร้อมรับของที่ระลึก  และเจ้าหน้าที่ด้านคุ้มครองผู้บริโภค  ออกให้ความรู้และให้คำปรึกษากับประชาชน 

นอกจากนี้จังหวัดได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานสำคัญของจังหวัด  อาทิ การจัดงานเทศกาลความสัมพันธ์อยุธยา-ฮอลันดา ระหว่างวันที่ ๘-๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ ณ บริเวณศาลากลางหลังเก่า  เพื่อสร้างความตระหนักต่อการแข่งขันเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo 2020  ว่า อยุธยามีความสัมพันธ์กับต่างชาติมาช้านาน  การประชาสัมพันธ์ World Expo 2020  ให้ประชาชนรับทราบแพร่หลาย จะสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนได้อีกด้วย

กิจกรรมการออกหน่วยครั้งนี้  ยังได้ร่วมปลูกต้นไม้มงคล ปล่อยพันธุ์ปลา ๒๙,๙๙๙ ตัว  และแข่งกีฬาเปตองเชื่อมความสามัคคี และรับประทานอาหารร่วมกัน


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด