ชวนอ่านหนังสือตามรอยพระบาท เสด็จฯอยุธยาเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ชวนอ่านหนังสือตามรอยพระบาท เสด็จฯอยุธยา

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11:54 น.

 อ่าน 2,954

 

     
    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดทำหนังสือ "ตามรอยพระบาท เสด็จฯอยุธยา" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวตามรอยพระราชกรณียกิจมายังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา       
 นายปราโมทย์ ทรัพย์เย็น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดทำหนังสือเล่มนี้เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 5 ธันวาคม 2555 โดยเนื้อหาในหนังสือเป็นการรวบรวมพระราชกรณียกิจเมื่อครั้งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้ทรงเสด็จมายังจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในการทำพระราชกรณียกิจในด้านต่างๆ รวมไปถึงการเสด็จเยี่ยมเยือนพสกนิกรชาวไทยในพื้นที่ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเพื่อให้ประชาชนได้ทราบถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่มีต่อปวงชนชาวไทย
  ด้านนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ปรับปรุงหอจดหมายเหตุและราชานุสาวรีย์สมเด็จพระสุริโยทัยเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชมความสวยงามทั้งยังได้ความรู้ความประทับใจจากทุ่งมะขามหย่องนี้
   นางสาวศลิษา หาญพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาดและแบรนด์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าทางธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมสนับสนุนหนังสือดังกล่าวเพราะเห็นว่าเป็นหนังสือที่ดีและมีคุณค่าต่อประชาชนชาวไทย ทั้งนี้ จึงขอชวนผู้ที่สนใจสามารถรับหนังสือเล่มนี้ได้โดยการโหลดแอปพลิเคชั่น Chill in Ayutthaya แล้วอัพโหลดรูปภาพท่านขึ้นหน้าเพจของแอปพลิเคชั่นในเฟซบุ๊ก เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถรับหนังสือได้
       
  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร. 0-3524-6076-7 หรือ www.chillinayutthaya.com

ขอบคุณแหล่งข่าว : http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9550000147082


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด