ขอเชิญร่วมถวายพระพรผ่านโครงการ We Love Royaltyเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอเชิญร่วมถวายพระพรผ่านโครงการ We Love Royalty

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก ผู้ดูแลระบบ
เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09:50 น.

 อ่าน 3,007

กระทรวงไอซีที จัดโครงการ “We Love Royalty” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 86 พรรษา 5 ธันวามหาราชา จัดแสดงพระราชกรณียกิจต่อปวงชนชาวไทยและเปิดช่องทางให้ประชาชนถวายพระพรผ่านทางโมบายแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ และสื่อออนไลน์


ทั้งนี้ เพื่อเป็นศูนย์กลางการกระจายข้อมูล ข่าวสารและสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเผยแพร่พระราชกรณียกิจที่สำคัญ และยังเป็นช่องทางให้ประชาชนถวายพระพรชัยมงคลและร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ถวายพระพร ผ่านทางโมบายแอพพลิเคชัน ในชื่อ We Love Royalty และช่องทางเว็บไซต์ www.WeLoveRoyalty.com ที่นำเสนอพระราชกรณียกิจเพื่อปวงชนชาวไทยด้วย

สำหรับพระราชกรณียกิจเพื่อปวงชาวไทยจะมีการนำเสนอในหลายๆ ด้าน อาทิ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านการศึกษา ด้านชีวิตความเป็นอยู่ ด้านสุขภาพและสาธารณสุข และด้านสัมมาชีพ โดยได้นำเสนอในรูปแบบสื่ออินเตอร์แอคทีฟและแอนนิเมชั่นผ่านทางเว็บไซต์หรือสื่อออนไลน์ที่ Facebook@WELOVEROYALTY ได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง ผ่านโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน แอนดรอยด์ วินโดว์โฟน และไอแพด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดาวน์โหลด mobile application ที่นี่
mobile application
หรือ ร่วมลงนามถวายพระพรที่นี่


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยผู้ดูแลระบบ
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด