ให้การต้อนรับผู้แทนพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ มอบถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ให้การต้อนรับผู้แทนพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ มอบถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ผู้เขียน:  สุพจน์ โพธิ์แก้ว จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 16:29 น.

 อ่าน 3,092
เวลา 13.00 น. วันที่ 19 กันยายน 57 สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯโปรดกระหม่อม ให้ พลอากาศโท สมคิด สุขบาง ฝ่ายที่ประทับกองงานพระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เป็นผู้แทนพระองค์ นำถุงยังชีพพระราชทานจำนวน 1,000 ชุด ไปมอบแก่ราษฎรในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลหัวเวียง ที่ประสบอุทกภัยจากแม่น้ำน้อยล้นตลิ่ง ณ ศาลาการเปรียญวัดบันไดช้าง หมู่ที่ 7 ตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 
ทั้งนี้ยังได้พระราชทาน ทีมแพทย์เคลื่อนที่ เข้ามาตรวจโรคและรักษา ดูแลสุขภาพของราษฎร ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นโรคน้ำกัดเท้า และความเครียดสำหรับอำเภอเสนา ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งและน้ำท่วมใต้ถุนบ้าน ใน 4 ตำบล คือ ตำบลหัวเวียง ตำบลบ้านกระทุ่ม ตำบลบ้านแพน และตำบลรางจระเข้ รวม 23 หมู่บ้าน 387 ครัวเรือน ซึ่งถูกน้ำท่วมมาเป็นสัปดาห์ที่ 3 ที่ระดับความสูงน้ำท่วม 30-50 เซนติเมตร และปัจจุบันระดับน้ำได้เริ่มลดลงบ้างแล้วเหลือประมาณ 30 เซนติเมตร
 
ข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/profile.php?id=100002817250652

คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด