ประกาศรายชื่อรับเสื้อพระราชทานและเข็มพระราชทานผู้เข้าร่วมกิจกรรม Bike For mom ปั่นเพื่อแม่ และพิธีรับเสื้อพระราชทาน เข็มพระราชทานในวันที่ 12 สิงหาคม 2558เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ประกาศรายชื่อรับเสื้อพระราชทานและเข็มพระราชทานผู้เข้าร่วมกิจกรรม Bike For mom ปั่นเพื่อแม่ และพิธีรับเสื้อพระราชทาน เข็มพระราชทานในวันที่ 12 สิงหาคม 2558

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16:40 น.

 อ่าน 7,641

ตามที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เปิดรับลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Bike For mom ปั่นเพื่อแม่ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 1,000 คนแรกจะได้รับเสื้อพระราชทานพร้อมเข็มพระราชทาน ส่วนลำดับตั้งแต่ 1,001 ถึง 4,481 จะได้รับเข็มพระราชทานโดยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ประกาศรายชื่อทางเว็ปไซด์ http://ayutthaya.go.th/bikeformom/ เลือกหัวข้อตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียน และกรอกหมายเลขบัตรประชาชนลงไป ระบบจะแจ้งว่าท่านได้รับเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทาน หรือ เข็มกลัดพระราชทาน สำหรับพิธีการรับเสื้อพระราชทาน ซึ่งกำหนดจัดพิธีพร้อมกันทั่งประเทศในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ในส่วนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ผู้มีรายชื่อตามประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับเสื้อและเข็มกลัดพระราชทาน กิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2558 มาลงทะเบียนในเวลา 07.00 น. ณ ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยแต่งกายด้วยชุดสุภาพ โทนสีฟ้า สำหรับผู้ที่เป็นข้าราชการให้แต่งเครื่องแบบปกติ คอพับ แขนยาว (ตามต้นสังกัด) พร้อมนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียน และเข้าพิธีรับเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทานในเวลา 10.00 น.  จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและรับเสื้อพระราชทาน เข็มกลัดพระราชทาน ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด