กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา แล้วส่งคูปองชิงโชคเสื้อโปโลน้องสุขใจ เดือนละ ๘๔ ตัวเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา แล้วส่งคูปองชิงโชคเสื้อโปโลน้องสุขใจ เดือนละ ๘๔ ตัว

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 14:05 น.

 อ่าน 2,555
เทศกาล กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา
 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรม “กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา” ระหว่างวันที่ ๑ พฤษภาคม ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๔ โดยได้ทำพิธีเปิดตัวกิจกรรมฯไปตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า)
 
ขณะนี้ผ่านมา ๑ เดือน  จะจับสลากรางวัลครั้งแรกในวันที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ ศาลากลางหลังเก่า

 
นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมกินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา เป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อาหารที่โดดเด่น และมีชื่อเสียงของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันทางการท่องเที่ยว ทำให้เกิดความคึกคักในพื้นที่ ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยสังเกต ตราสัญลักษณ์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรม รับคูปองจากทางร้าน กรอกชื่อ ที่อยู่ และรายละเอียดต่างๆ ลงในคูปองใส่ลงในกล่องที่จัดวางไว้ให้ เพื่อจับฉลากหาผู้โชคดี รับเสื้อโปโลน้องสุขใจ เดือนละ ๘๔ ตัว โดยจะมีการจับฉลากในทุกวันเสาร์แรกของเดือน ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www. Facebook.com/Tat Ayutthaya และ www. เที่ยวภาคกลาง.com  

จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจ ร่วมกิจกรรม “กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา” ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๔ เป็นต้นไป 

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๖ – ๗ โทรสาร ๐ ๓๕๒๔ ๖๐๗๘ หรือดูรายชื่อและรายละเอียดของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง www. เที่ยวภาคกลาง.com

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด