จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระดมกำลังปล่อยแถวออกกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติด ช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๖ เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระดมกำลังปล่อยแถวออกกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติด ช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๖

ผู้เขียน:  ณัฏฐนันท์ ทองนุ่น จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09:44 น.

 อ่าน 3,220

       เมื่อวันที่ ๑๕ ธันวาคมที่ผ่านมา  นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณ บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ ตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เทศกิจ อาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ รวม ๕๐๐ นาย เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๖    
       นายวิทยา ผิวผ่อง กล่าวว่า การระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติดในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบนโยบายในการป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรม เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้รับความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน      
       พล.ต.ต.กรเอก กล่าวว่า เป้าหมายในการระดมกวาดล้างอาชญากรรมเน้นในเรื่องของคดีความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน วัตถุระเบิด คดีความผิดยาเสพติด คดีความผิดเกี่ยวกับแหล่งอบายมุข และสถานบริการที่กระทำผิดกฎหมาย ซึ่งจะต้องมีผลการจับกุมทุกวัน เพราะอยุธยามีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง     
       พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.๑ ได้มอบนโยบายให้เน้นในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และประชาชนเป็นหลัก โดยเฉพาะกลุ่มที่ก่ออาชญากรรม ฉกชิงวิ่งราวทรัพย์ ต้องหาทางแก้ไขปัญหาเพื่อกำจัดให้หมดไป อีกทั้งจะเข้มงวดกวดขันการใช้โอกาสช่วงประชาชนเดินทางกลับจำนวนมากปะปนสิ่งผิดกฎหมายมาด้วย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และประชาชนที่ใช้เส้นทางที่เดินทางไปกลับผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย

 

 

ขอบคุณแหล่งข่าวจาก...http://www.manager.co.th

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด