แพกเกจวันแม่ เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แพกเกจวันแม่

ผู้เขียน:  จรัญญา ศรีไพร จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปรับปรุงเนื้อหาสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10:50 น.

 อ่าน 3,612
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดแพคเกจท่องเที่ยว ลูกพาแม่เที่ยวทางเรือและรถราง ตลอดเดือนสิงหาคม เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  ใช้ชื่อ " ลูกพาแม่เที่ยวอยุธยาราตรี แสงสีมรดกโลก" 
นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางจังหวัดฯ ได้กำหนดจัดกิจกรรมท่องเที่ยวทางเรือและรถรางช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนสิงหาคม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท 
รถรางจะพาเที่ยวชมศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ชมภาพยนตร์ฉายด้วยระบบ 360 องศา พาเที่ยวโบราณสถานสำคัญ ท่องเที่ยวถนนคนเดิน รับประทานอาหารย้อนยุคขึ้นชื่อของจังหวัด พร้อมชมการแสดงมินิแสงเสียงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมืองมรดกโลก ด้วยค่าใช้จ่าย 499 บาท 
ส่วนทางเรือจะพาล่องเรือชมวัดในประวัติศาสตร์ ชมวิถีชีวิตชุมชนริมสายน้ำ เสียค่าใช้จ่าย 599 บาท
พิเศษ !! จังหวัดและชมรมท่องเที่ยวฯ จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายสมทบให้กับผู้ที่พาแม่มาเที่ยว รายละ 300 บาท  หากท่านใดสนใจพาแม่เข้าร่วมกิจกรรม (ทางบกและทางน้ำ) จ่าย 199 หรือ 299 บาท เท่านั้น
**เดินทางด้วยรถตู้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  หรือขับรถมาเองเพื่อมาเข้าร่วมกิจกรรมก็ได้***
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น “เราพยายามจัดระบบให้บริการนักท่องเที่ยว อำนวยการให้ข้อมูลข่าวสาร บริการเรื่องรถ นำชมสถานที่ท่องเที่ยว ตลอดจนเมนูอาหารที่จะนำเสนออย่างเป็นระบบ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้จะมีระบบการให้บริการเพิ่มมากขึ้น รวมถึง ที่ทางจังหวัดฯ ได้เสนอนายกรัฐมนตรีว่าจะมีศูนย์บริการนักท่องเที่ยวครบวงจร เชื่อว่าในโอกาสต่อไปผู้ที่มาท่องเที่ยวจะได้รับการบริการทุกด้านที่สะดวกสบายขึ้น” สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพระนครศรีอยุธยา ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด