จัดระเบียบร้านค้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนน และเพิ่มช่องทางในอำนวยความสะดวกให้กับผู้สัญจรในการเดินทางในช่วงเทศบาลปีใหม่ บริเวณข้างถนนเอเซีย สาย 32 อำเภอบางปะหันเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จัดระเบียบร้านค้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนน และเพิ่มช่องทางในอำนวยความสะดวกให้กับผู้สัญจรในการเดินทางในช่วงเทศบาลปีใหม่ บริเวณข้างถนนเอเซีย สาย 32 อำเภอบางปะหัน

ผู้เขียน:  นพวรรณ รื่นพล จาก อำเภอบางปะหัน
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15:53 น.

 อ่าน 2,176

  

  

เมื่อวันที่  2  ธันวาคม 2557 เวลา 09.00 น. นายปรัชญา เปปะตัง นายอำเภอบางปะหัน ได้ร่วมกันแขวงการทางอยุธยา กองพันทหารม้า ที่ 24 รักษาพระองค์ ตำรวจภูธรบางปะหัน และหมวดการทางอ่างทอง – อยุธยา เพื่อรณรงค์ขอความร่วมมือร้านค้าที่ขายของที่อยู่ริมถนนเอเซีย สาย 32 ในเขตอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้จัดระเบียบร้านค้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนน และเพิ่มช่องทางในอำนวยความสะดวกให้กับผู้สัญจรในการเดินทางในช่วงเทศบาลปีใหม่  โดยรณรงค์ให้ร้านค้างดการติดตั้ง แขวน วางหรือกองสิ่งใดในเขตทางหลวงในลักษณะที่เป็นการกีดขวางหรืออาจเป็นอันตรายแก่ยานพาหนะ หรือในลักษณะที่จะทำให้เกิดความเสียหายแก่ทางหลวงหรือความไม่สะดวก ซึ่งเป็นการควบคุมไม่ให้เกิดร้านค้าขึ้นใหม่ และทราบถึงข้อมูลของร้านค้าที่ตั้งอยู่แล้วให้เป็นปัจจุบัน โดยได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด