สภากาแฟ 18 กันยายน 2556เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สภากาแฟ 18 กันยายน 2556

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก ผู้ดูแลระบบ
เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 10:57 น.

 อ่าน 3,382

วันนี้ (18 ก.ย.56) เวลา 7.30 น องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมกับสำนักงานขนส่งจังหวัด เป็นเจ้าภาพสภากาแฟ พบปะหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างไม่เป็นทางการ ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยนายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการที่มีข่าวพยากรณ์อากาศในช่วงนี้ และได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะป้องกันและบรรณเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ช่วยกันดูแลพี่น้องประชาชน

 

นอกจากนี้สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยายังกล่าวถึงการประมูลเลขทะเบียนรถสวยหมวดอักษร กธ ในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2556 ณ ห้องประชุมสนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้พูดถึงความหมายของอักษรย่อ กธ ด้วยว่ามาจาก "เกิดโชค เกิดลาภ ธุรกิจก้าวไกล" โดยรายได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

หลังจากนั้นทำการส่งมอบธงให้เจ้าภาพการจัดสภากาแฟครั้งถัดไปโดยนายอำเภอนครหลวงได้เชิญชวนเข้าร่วมการจัดงานครั้งต่อไปที่วัดสุธาวาส ซึ่งจะได้ไปพบการความก้าวหน้าในการดำเนินการสร้างพุทธมณฑลของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งชมสวนป่าสาละ 109 ต้น


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยผู้ดูแลระบบ
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด