การบินไทยรับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Business Traveller Asia - Pacific Awards ปี 2558เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

การบินไทยรับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Business Traveller Asia - Pacific Awards ปี 2558

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15:11 น.

 อ่าน 1,544

การบินไทยรับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Business Traveller Asia - Pacific Awards ปี 2558

    บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (บกท.) กระทรวงคมนาคม ได้รับ 4 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2558 จากการจัดอันดับของนิตยสารบิสิเนสทราเวลเลอร์ เอเชีย - แปซิฟิก (Business Traveller Asia - Pacific) ของฮ่องกง ซึ่งได้จัดให้มีการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลก เพื่อจัดอันดับการให้บริการของสายการบินเป็นประจำทุกปี

  นางบุษบา สังขวิภา ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพัฒนาการตลาดและบริการลูกค้า กล่าวว่า ในปี 2558 นิตยสารบิสิเนสทราเวลเลอร์ เอเชีย - แปซิฟิก ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลก ช่วงระหว่างเดือนเมษายน - มิถุนายน 2558 เพื่อนำผลมาทำการจัดอันดับและได้มอบรางวัล "บิสิเนส ทราเวลเลอร์ เอเชีย - แปซิฟิก อวอร์ด” (Business Traveller Asia - Pacific Awards 2015) ให้ บกท. รวม 4 รางวัล ได้แก่

   รางวัลการบริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของโลก (Best Airline Economy Class) รางวัล 1 ใน 3 โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยมของโลก (Top 3 for Best Frequent Flyer Program) รางวัล 1 ใน 3 สายการบินยอดเยี่ยมของเอเชียแปซิฟิก (Top 3 for Best Asia - Pacific Airline) และรางวัล 1 ใน 3 ห้องรับรองผู้โดยสารยอดเยี่ยมของเอเชียแปซิฟิก (Top 3 for Best Airline Lounge in Asia - Pacific) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่มา : บริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน)


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด