พิธีเปิดงานมหกรรมสินค้าท้องถิ่น ของกินพื้นบ้าน งานสรงน้ำหลวงปู่ทวด และเปิดศูนย์เครือข่ายธุรกิจ Biz Club จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พิธีเปิดงานมหกรรมสินค้าท้องถิ่น ของกินพื้นบ้าน งานสรงน้ำหลวงปู่ทวด และเปิดศูนย์เครือข่ายธุรกิจ Biz Club จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ผู้เขียน:  นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ สพจ.อย. จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 21:36 น.

 อ่าน 2,742

    วันที่ 13 เมษายน 2559 เวลา 11.00 น นายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้นายเรวัต ประสงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสินค้าท้องถิ่น ของกินพื้นบ้าน งานสรงน้ำหลวงปู่ทวด ปี 2559 และเปิดศูนย์เครือข่ายธุรกิจ Biz Club จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณ พุทธอุทยานมหาราชหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ อำเภอมหาราช ซึ่งเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างสำนักงานพาณิชย์จังหวัด  และ Biz Club ตลาดพุทธอุทยานมหาราชตลาดหลวงปู่ทวด มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางตลาด ให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการท้องถิ่น มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป และเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวของท้องถิ่น อนุรักษ์ประเพณีสงกรานต์ เป็นการสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจ จัดงานระหว่างวันที่ 13 - 17 เมษายน 2559

 
ดาวน์โหลดไฟล์
คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด