รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแห่งผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็กเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแห่งผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13:06 น.

 อ่าน 853

รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแห่งผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก

       กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหน่วยประสานงานหลักของไทยในคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริม และคุ้มครองสิทธิสตรีและสิทธิเด็ก มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ทำหน้าที่ผู้แทนไทยในฐานะผู้ เชี่ยวชาญด้านสิทธิเด็ก เพื่อร่วมเป็นคณะกรรมาธิการอาเซียนว่าด้วยการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิสตรี และสิทธิเด็ก (ASEAN Commission on the Promotion and Protection of the Rights of Women and Children-ACWC) เป็นระยะเวลา 3 ปี แทนผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิเด็กของไทย ซึ่งจะครบวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 7 เมษายน 2559 นี้

       กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จึงเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อให้คัดเลือกให้ ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2559 ภายในเวลา 17.00 น. สามารถยื่นต่อเจ้าหน้าที่ ณ กองอาเซียน สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โทรศัพท์ 0-2202-9095 หรือทาง อีเมล์ aseanmso@gmail.com รายละเอียดการรับสมัคร www.m-society.go.th
 
ข้อมูล กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด