นายอำเภอวังน้อยรับธงจัดสภากาแฟครั้งหน้า พฤหัสบดีที่ ๘ ส.ค.๕๖เว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายอำเภอวังน้อยรับธงจัดสภากาแฟครั้งหน้า พฤหัสบดีที่ ๘ ส.ค.๕๖

ผู้เขียน:  นพพร แสงสร้อย จาก ผู้ดูแลระบบ
เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฏาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14:34 น.

 อ่าน 2,624

 

 

เมื่อวันพุธที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๖  นายวิทยา  ผิวผ่อง เป็นประธานการจัดสภากาแฟ  ณ ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยา   ภายในงานได้จัดให้มีการพบปะอย่างไม่เป็นทางการ  เพื่อพูดคุยกัน และประชาสัมพันธ์งานที่เจ้าภาพครั้งนี้ต้องการจะบอกกับผู้เข้าร่วมสภากาแฟ  งานนี้มีการแจกทุนเด็กนักเรียนที่เคยมาเข้าชมศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์ จำนวน ๒๕ ทุน และมอบของที่ระลึกแก่แขกผู้มาร่วมงานเป็นเหรียญสมเด็จพระเจ้าอู่ทอง (ปี ๒๕๒๕)

บรรยากาศเป็นกันเอง  โดยเจ้าภาพสนับสนุนอาหาร-เครื่องดื่ม  และโดยเฉพาะศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยา ได้จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ
- เปิดให้เข้าชมภาพยนตร์ ๓๖๐ องศา เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อยุธยา (หากมาวันอื่น จะเสียค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ ๒๐ บาท เด็ก ๑๐ บาท ชาวต่างชาติ ๑๐๐ บาท )
- เปิดให้เข้าชมนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อยุธยา (เวลา ๐๗.๐๐ - ๑๐.๐๐ น.)
- การนั่งรถรางล้อยางชมโบราณสถานรอบบึงพระราม

ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังได้เชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมในเดือนสิงหาคม โดยจังหวัดจะจัดเป็นทริปท่องเที่ยวเกาะเมือง  ล่องเรือ ฯ ในสนนราคา ๗๐๐ บาท/คน  แต่ถ้าใครที่นำแม่มาเข้าร่วมกิจกรรมจะลดราคาเป็นพิเศษ  

ช่วงท้ายถือเป็นประเพณี ที่มีการส่งธงเจ้าภาพสภากาแฟ

นายเรวัต  อัมพวานนท์ นายอำเภอวังน้อย  รับมอบธงจัดสภากาแฟจากผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยกำหนดจัดสภากาแฟครั้งต่อไปในวันพฤหัสบดีที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี อาคารนิทรรศการอำเภอวังน้อย  โดยมีเจ้าภาพร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด และเทศบาลลำตาเสา  และได้เปิดเผยการจัดงานครั้งต่อไปว่าจะมีพิธีรับมอบสนามกีฬาโดยมูลนิธิโรงไฟฟ้าวังน้อย  การสาธิตผลิตภัณฑ์ของผู้ที่ผ่านการบำบัดยาเสพติด และ ร่วมกันปลูกต้นจามจุรี (ฉำฉา) ๑,๐๐๐ ต้น

ดูภาพทั้งหมด


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทประชาสัมพันธ์
ข่าวโดยผู้ดูแลระบบ
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด