วันที่ 8 มิ.ย. 57กรุงเก่าจัดประกวด “นางงาม เดอะ สกาย อินเตอร์เนชั่นเนล 2014” ต้อนรับอาเซียน โดยมีสาวประเภทสองเข้าร่วมประชันความงาม ความเริ่ด ความเชิด คึกคักเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 8 มิ.ย. 57กรุงเก่าจัดประกวด “นางงาม เดอะ สกาย อินเตอร์เนชั่นเนล 2014” ต้อนรับอาเซียน โดยมีสาวประเภทสองเข้าร่วมประชันความงาม ความเริ่ด ความเชิด คึกคัก

ผู้เขียน:  ปราณี แจ่มแจ้ง จาก สำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 11:35 น.

 อ่าน 2,132

   วันที่ 8 มิถุนายน 2557 ที่ศูนย์การค้าเดอะ สกาย ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายนัทธี บ่อสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการประกวดนางงาม เดอะ สกาย อินเตอร์เนชั่นเนล 2014 ชิงมงกุฎ สายสะพาย และเงินรางวัล โดยเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองมาร่วมประชันความงาม ความเริ่ด ความเชิด ความอลังการ ความสามารถในการสื่อภาษาต่างชาติต่างๆ
       
       เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี พม่า เวียดนาม ลาว โดยการให้ผู้เข้าประกวดแต่งกาย และการแสดง ในชุดประจำชาติของต่างประเทศต่างๆ เพื่อการสื่อให้เห็นว่าประเทศไทย เยาวชนไทย พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
       

 
       นายนัทธี กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ทางศูนย์การค้าเดอะ สกาย ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ โดย น.ส.เอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารสินค้าและการตลาด เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีแสดงความสามารถ การสื่อภาษา การแสดงวัฒนธรรมของไทย และต่างชาติ การแสดงไหวพริบ และความงาม แม้ว่าจะเป็นสาวประเภทสองก็ตาม
       
       ในงานนี้มีเยาวชนตามโรงเรียน สถานศึกษาต่างๆ ทั้งระดับมัธยม และมหาวิทยาลัยต่างๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมัครเข้าประกวดด้วย จำนวน 13 คน โดยแบ่งเป็นรางวัลนางงาม เดอะ สกาย อินเตอร์เนชั่นเนล 2014 รางวัลขวัญสื่อมวลชน รางวัล Best Costume และรางวัล Popular Vote


       
       จากการประกวดผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศนางงาม เดอะ สกาย อินเตอร์เนชั่นเนล 2014 คือ นายปารตี อิ่มสุวรรณ์ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ นายโสภิดา ศิริวัฒนากุล ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ นายรีแพฮี ดำนุ้ย ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย

 
       
       รางวัล Best Costume คือ นายอัยเรส เดชกุลชร ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย รางวัล Popular Vote คือ นายรีแพฮี ดำนุ้ย ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย และรางวัลขวัญสื่อมวลชนได้แก่ นายหนึ่งธิดา ตรีเจตนา ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และสายสะพาย

 

ที่มา www.mager.co.th/naLocal/ViewNews.aspx?NewsID=9570000064160


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวโดยสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด