ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย - เมียนมาเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย - เมียนมา

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 10:42 น.

 อ่าน 1,465

ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย - เมียนมา

      เมื่อเร็วๆนี้ นายสุทธา สายวาณิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และนางมะติน ตินเมียทะ ประธานหอการค้าจังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมา ร่วมแถลงข่าว " มหกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย - เมียนมา ครั้งที่ 17 ประจำปี 2559 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

     นาย สุทธา สายวาณิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวว่า มหกรรมปั่นจักรยานมิตรภาพไทย - เมียนมา เป็นกิจกรรมความร่วมมือของสองประเทศ ที่จัดอย่างต่อเนื่องทุกปี เป็นการสร้างความสมานฉันท์ ความสามัคคีของประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งนัก ปั่นจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิต วัฒนธรรม และวัดวาอารามที่สวยงามของเมืองเมียวดีตลอดสองข้างทาง รวมทั้งเยี่ยมชมเจดีย์พระเขี้ยวแก้ว (เจดีย์ชเวดากองจำลอง) ที่กำลังก่อสร้างภายในจังหวัดเมียวดี

     ด้าน นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานหอการค้าจังหวัดตาก กล่าวว่า อัตราค่าสมัคร สำหรับเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี 200 บาท ผู้ใหญ่ (อายุ 18 ปี ขึ้นไป) 300 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อยืด หมวก อาหารกลางวัน และน้ำดื่ม รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการผ่านแดน โดยขอให้ผู้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานฯมาพร้อมกันเวลา 05.30 น. ณ บริเวณสนามกีฬาเทศบาลนครแม่สอด ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดตาก อำเภอแม่สอด เบอร์โทรศัพท์ 055 – 564132 , 088 – 2781299 , 086 – 4481131 ดาวน์โหลดใบสมัครหรือสมัครทางเว็บไซด์ WWW.TAKCHAMBER.COM


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด