กรมส่งเสริมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ SMEs ในอาเซียนเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กรมส่งเสริมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ SMEs ในอาเซียน

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 11:04 น.

 อ่าน 1,377

     กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประการเอสเอ็มอี เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน หวังดึงภาคอุตสาหกรรมในประเทศ-ต่างประเทศเข้ามาลงทุน เติบโตตามเขตเศรษฐกิจพิเศษ 12 แห่ง ครอบคลุม 10 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดตาก มุกดาหาร สระแก้ว ตราด สงขลา เชียงราย หนองคาย นครพนม นราธิวาส และจังหวัดกาญจนบุรี

   โดย มีสมาคมเครือข่ายบริการวิศวการ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ ทั้งนี้มุ่งหวังให้SMEs ได้ใช้โอกาสและประโยชน์จากนโยบายเขตเศรษฐกิจพิเศษ สามารถพัฒนาศักยภาพองค์กรธุรกิจ ผู้บริหาร และบุคลากร อันจะส่งผลต่อการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ SMEs รวมถึงสามารถเชื่อมโยงเข้ากับภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศที่ จะมาลงทุนในพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

    จึงเชิญชวนให้ผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโครงการมากมาย ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ สามารถส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มกราคม 2559 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณมิ่งขวัญ คงฤทธิ์ โทร. 08-1622-9606 โทรสาร 0-2354-3275 อีเมล mingkhwan@gotaec.com ดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.gotoAEC.com

 


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด