เชิญร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ณ อิมแพคเมืองทองธานีเว็บไซต์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ภาพ logo website จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เชิญร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ณ อิมแพคเมืองทองธานี

ผู้เขียน:  เจ้าหน้าที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จาก สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 08:34 น.

 อ่าน 1,373

เชิญร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ณ อิมแพคเมืองทองธานี

      สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล  ร่วมกับ  สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรม สมาคมสโมสรนักลงทุน และ China Council for the Promotion of International Trade Committee (CCPIT) ขอเชิญร่วมงาน มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 5 หรือ "ACIEC 2015” (2015 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commondities Fair) ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2558 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-6

        การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 40 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน และรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการเปิดประชาคมอาเซียน
สำหรับภายในงานประกอบไปด้วยการแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพสินค้าส่งออกจากโรงงานผลิตของไทยและจีนกว่า 3,000 รายการ จากกว่า 300 บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของสินค้าส่งออกและนำเข้านอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ประเภท เครื่องสำอาง สปา อาหารและเครื่องดื่ม สิ่งทอ เครื่องใช้ไฟฟ้า อะไหล่เครื่องยนต์ จักรยานยนต์ วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องจักร ฯลฯมาจัดแสดงอีกด้วย

  ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าไทยสามารถซื้อได้ในหมู่บ้านไทย "Thailand Pavilion” ที่จัดเป็นครั้งแรกจากผู้ประกอบการไทยกว่า 100 ราย เพื่อรองรับการจับจ่ายใช้สอยจากทั้งชาวจีนและชาวไทยที่เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีคณะนักลงทุนจากจีนเดินทางมาเจรจาการค้าการลงทุนในไทย กว่า 1,500 ราย

       นอกจากการแสดงสินค้าและการเจรจาการค้าการลงทุนแล้ว ยังมีกิจกรรมการประชุมสัมมนาและประชุมเชิงวิชาการด้านต่างๆ ทั้งด้านการค้าการลงทุน นวัตกรรมและเทคโนโลยี การแลกเปลี่ยนประสบการณ์การค้าระหว่างไทยและจีน การจัด SME Clinic ซึ่งได้นำผู้เชี่ยวชาญทางการค้าจากแต่ละมณฑลของจีนมาให้คำแนะนำแก่ SME ไทย การให้ความรู้ในการจดลิขสิทธิ์ทางปัญญา การจดลิขสิทธิ์แบรนด์สินค้าจากสมาคมบริการทรัพย์สินทางปัญญากรุงปักกิ่ง เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการไทย นักวิชาการ ประชาชนทั่วไปที่สนใจอีกด้วย


คำค้นหา
 
comments powered by Disqus
ข่าวในประเภทข่าวอาเซียนทั่วไป
ข่าวโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ข่าวล่าสุด
สนใจมากสุดในรอบเดือน
เข้าชมล่าสุด